Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Mong manh tình về

Mình rất thích bài hát này. Lần đầu tiên mình nghe bài này là Quốc Thiên hát. Sau phát hiện ra Thùy Chi cũng hát bài này. Nói chung là vẫn thích Quốc Thiên hát hơn, nhưng nếu để tâm tư là của một người con gái thì mình cũng có thể đồng cảm phần nhiều.

"Mong manh như hương ai quen dịu dàng thoáng qua
Khi anh lang thang bên em đường chiều nắng xa
Nghe trong tim anh còn bao lời cảm ơn, lời xin lỗi
Run run đôi vai em đau ngày nào bước đi
Tin yêu em trao cho anh mất đi sao đành
Nghe bao yêu thương lâu nay dặn lòng cố quên giờ lại thiết tha
...
Bao nhiêu cơn mơ anh mơ chỉ để thấy em
Bao nhiêu môi hôn dư âm ngọt ngào vẫn đây
Miên man tan trong vòng tay một hạnh phúc sao thật bình yên quá
Nắng vẫn ấm áp gió hát đường chiều phố quen
Hương ai mong manh như sương giờ lại vấn vương
Run run đôi tim ngân lên ngập ngừng khúc ca
Tình đắm say"

"Nghe bao yêu thương lâu nay dặn lòng cố quên giờ lại thiết tha."
Thế là mình ngủ hết cả một buổi chiều chủ nhật. Thật ra thì ngủ từ lúc 3h đến gần 5h vì sáng đi chợ mua đồ tới 12h mới về. Hồi xem phim "Discover of love", thấy cô nhân vật chính được anh người yêu tặng cho cái túi xách lúc anh nhận được tháng lương đầu tiên thì mình mê gì đâu, nên cũng có lúc mê có người yêu để được tặng đồ như thế. Nhưng hồi nào có người nhận tháng lương đầu tiên thì mình cũng được mua đồ cho hết, mà mình thích gì là được mua nấy, thành ra không cần có người yêu thì đời mình cũng đẹp như mơ í. Hôm nay đi chợ được chị Th mua cho cái túi xách màu tím. Mê lắm :)
"Nghe bao yêu thương lâu nay dặn lòng cố quên giờ lại thiết tha"
Hôm qua đi làm về, mình ngồi hát bài này khản cả giọng. Xong thì đi sinh nhật chị H. Trong bữa sinh nhật, anh Vũ hỏi "Bao giờ đến sinh nhật Gà nhỉ?", thấy cũng vui vui. Nói chung là làm chị cả trong nhà nên cái gì cũng phải ra vẻ người lớn, thành ra khi có người lớn hơn quan tâm thì cũng có chút sung sướng nhẹ. Anh còn hỏi mình có người yêu chưa. Hơi sốc đấy, nhưng mà cũng thấy vui vui.
Thật ra nói chẳng quan tâm tới ngày thứ Bảy là nói xạo. Chứ giờ hết ngày Chủ nhật mất rồi thì lại thấy tiếc gì đâu. :(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vẩn vơ

Đã có những ngày em để ý đến anh nhiều như thế. Về nụ cười của anh. Giọng nói của anh. Ánh mắt của anh. Những người bạn của anh. Người thân...